Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Tự giới thiệu...

CLB Âm nhạc thành lập 21/7/1996. Với mục tiêu hướng dẫn -học hỏi và trao đổi giao lưu về âm nhạc, xin được hân hạnh gặp gỡ thường xuyên với các bạn yêu nhạc, trân trọng cảm ơn ý kiến xây dựng của quý ban ngành, quý vị nhạc sĩ và các bạn HV yêu nhạc.
     Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, mô hình CLB âm nhạc có khá nhiều nhưng hầu như mô hình cũng chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi tan rã. Riêng CLB Diapason Bảo Lộc thì khác: ngay từ khi mới ra đời cách đây hơn 15 năm đã thu hút được khá nhiều quần chúng yêu âm nhạc và hoạt động từ bấy đến giờ luôn được đánh giá cao. Nói như lãnh đạo thành phố Bảo Lộc : “CLB âm nhạc Diapason đã làm tốt chức năng và nhiệm vụ của mình là tập hợp lực lượng văn nghệ quần chúng nhăm nâng cao kiến thức về âm nhạc, thanh nhạc và phổ biến bài hát mới, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh góp phần xây dựng đời sống văn hóa cơ sở trên địa bàn thành phố”.





Câu lạc bộ sinh hoạt vào lúc 14h00 Chủ nhật hàng tuần tại Trung Tâm Văn Hóa Thể Thao TP Bảo Lộc.

NỘI DUNG SINH HOẠT: 
·    1/Phổ cập kiến thức nhạc lý.
·   2/Luyện thanh nhạc.
   3/Tập hợp hạt nhân, giao lưu văn nghệ. 
4/Tư vấn, trao đổi phong cách thể hiện, dàn dựng tiết mục, chương trình biểu diễn. 
5/ Sáng tác âm nhạc và phổ biến bài hát mới. 
CLB sẽ cố gắng tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc từng HV có thể tự thể hiện mình qua các ca khúc tự chọn...
Chủ nhiệm CLB : Nhạc sĩ Bùi Ngọc Hùng buingochungbloc@gmail.com SDT: 0913743248

Phó Chủ Nhiệm CLB: Nhạc Sĩ Trần Hữu Đông tranhuudong@gmail.com SDT: 0918785395 hoặc 0633509899

Các thành viên BCN: Trương quang Vinh, La hạ Hằng, Thành đoàn, NS Trần thiện thanh Tâm...

Các bạn tham gia câu lạc bộ có thể đóng góp ý kiến, yêu cầu những bài hát mình yêu thích,.... làm cho CLB ngày càng phong phú và đặc sắc hơn. 

Tất cả các thành viên của diễn đàn có thể tham gia. Các bạn có nhu cầu trở thành Thành viên chính thức của CLB đều có niềm đam mê, yêu thích âm nhạc đều có thể đăng kí tham gia. Các bạn chỉ cần đến hội trường TTVH TT Thành phố Bảo Lộc vào lúc 14h00 chủ nhật hàng tuần để tham gia và đăng kí. 

Âm nhạc là một hình thức giải trí nghệ thuật không thể thiếu trong đời sống con người. Hi vọng mọi người tham gia nhiệt tình. Và đưa câu lạc bộ phát triển mạnh mẽ. Xin chân thành cảm ơn! 

Hy vọng CLB là nơi anh em có thêm một sân chơi, để giao lưu giữa các thành viên. Giao lưu văn nghệ sẽ giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn trước đám đông, giúp chúng ta hiểu nhau hơn, gắn kết hơn. Đặc biệt văn nghệ cũng gắn bó với một số hoạt động của diễn đàn.
Hi vọng mọi người sẽ tham gia nhiệt tình! 

Kỷ niệm 15 năm thành lập CLB âm nhạc Diapason:
1)Câu lạc bộ âm nhạc Diapason tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong hơn 15 năm qua, khắc phục những hạn chế, tồn tại, củng cố bộ máy BCN, cải tiến hình thức, nội dung sinh hoạt, hoạt động cho phù hợp với tâm lý tuổi trẻ. Đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và hướng về cơ sở, trao đổi kinh nghiệm với các CLB cùng lãnh vực văn hóa văn nghệ trên địa bàn. Tăng cường công tác phối kết hợp với các ngành và đoàn thể trên địa bàn.
  2)Mở rộng thêm các hoạt động chuyên đề:
-Hướng dẫn lý thuyết và thực hành thanh nhạc, nhạc lý cơ bản, sáng tác và thể hiện tác phẩm.
-Củng cố, bổ xung nâng cao chất lượng điều hành của BCN theo yêu mới như: sinh hoạt tự quản, thành lập các nhóm chuyên đề, thực hiện tốt chế độ báo cáo định kỳ, vận động tài trợ.
Trân trọng cảm ơn.

Share

& Comment

2 nhận xét:

  1. chau chao cac chu con la tahng vien moi gia nahp cua clb con nuon di hoc them dan hay la luyen thanh oh con hat duoc nhung ma khong hop voi nhac vi vai con muon hoc them chu cho chau dia chi hoc nah chu nt qua nich caht cua con nah trungkien_n7
    con xin chan thanh cam on

    Trả lờiXóa
  2. 16 năm gắn bó tự nguyện vì tình yêu âm nhạc ....

    Trả lờiXóa

Translate

Search the Blog

Đã đọc

Đọc nhiều trong tuần

 

Copyright © 2015 TTnghethuat™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.